CINEBENCH R11.5 (64-bit) OpenGL
| |
Default
|
Overclock
|

การทดสอบด้วย CineBench (OpenGL) จะเห็นได้ว่า ทั้ง HD 6870 และ HD 6970 ได้คะแนนสูงลิ่ว ทิ้งห่าง Fermi จาก Nvidia แบบไม่เห็นฝุ่นกันเลย
รวมทั้งคะแนนและประสิทธิภาพที่ได้จากโปรแกรม 3 มิติและเกม 3 มิติต่อไปนี้
Unigine Heaven 2.1 (DX 11)
| |
Default
|
Overclock
|

Final Fantasy XIV (DX 11)
| |
Default
|
Overclock
|

Far Cry 2 Benchmark (DX 10)
| |
Default
|
Overclock
|
Alien vs Predator (DX 11)
| |
![]() | |
Default
|
Overclock
|

Lost Planet 2 (DX 11)
| |
Default
|
Overclock
|

Resident Evil 5 (DX 10)
| |
Default
|
Overclock
|

FrameBuffer Crysis Warhead (DX 10)
| |
Default
|
Overclock
|
การประมวลผลภาพที่สูงมากจากการ์ดรุ่นนี้ ทำให้การเรนเดอร์ภาพกราฟิคใน FrameBuffer Crysis Warhead เป็นไปได้อย่างรวดเร็วและสวยงามมากยิ่งขึ้น ด้วยการทดสอบแบบ 3-Loop ใช้เวลาไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง
Dirt 2 Demo Benchmark (Default Settings) (DX 11)
| |
Default
|
Overclock
|

คะแนนเปรียบเทียบด้วย Dirt 2 จากการเปิด-ปิด MSAA หรือการลดรอยหยักจากขอบของวัตถุที่มีค่า Contrast สูง แบบไม่ต้องสูญเสียเฟรมเรทขณะแสดงผล